Existing Member?

King's Big Adventure

Hành trình xin Visa!

VIETNAM | Saturday, 26 April 2008 | Views [514] | Comments [2]

Lần thứ nhất đi cùng cô Mai đến tòa Tổng Lãnh Sự Úc ( The Australian Consulate) ngày 27/03/2008.Nhân viên ở đây lạnh lùng vô cảm, an ninh vô cùng nghiêm ngặt.Đến đầu tháng 4 thì được kêu lên nhận kết quả-Refused! Lý do: 1/Cô Mai chưa nộp kịp giấy chứng minh tài sản trong ngân hàng.2/King nghèo quá, không nhà, không cửa, không vợ... không có bất cứ thứ gì để đảm bảo King sẽ trở về Việt Nam.Nực cười! Nghèo thật, nhưng King rất có lòng tự tôn dân tộc.Thôi thì xem như không có duyên với Úc vậy.

Ngày 12/4/2008 cô Mai trở lại Sài Gòn cùng với một số giấy tờ bổ sung của Daddy.Lấy lại tinh thần, lần thứ hai đi xin visa, nhưng ở 152 Pasteur Visa and Citizenship office.Nhân viên ở đây rất friendly and useful...Cô Mai viết thư gửi Đại sứ Úc nói rằng không htể từ chối một người muốn thăm Úc chỉ vì người đó nghèo, cô còn bịa ra rằng King sẽ đám cưới vào cuối năm nay nên không thể trốn lại Úc ( Ôi, lời nói dối ngọt ngào! Phải chi mà là sự thật nhỉ?)Thank a lot cô Mai! Nhưng King vẫn không hy vọng nhiều....

Ngày 22/04 lại nhận được điện thoại đi nhận kết quả." Lại Out thôi!" King thầm nghĩ, ung dung nhận lấy " số phận hẩm hiu" rồi khẳng khái lên đường...Ô hô! Lạ thay, chẳng thể tin vào mắt mình.King được cấp visa rồi!Nước Úc dân chủ muôn năm...Háo hức chờ đợi ngày lên đường 07/08/2008!

Comments

1

con cò mỏ nhọn nói nhiều

  bé iu Apr 26, 2008 8:52 PM

2

gớm! Pác King sướng ghê! Mai mốt Pác đi nhớ mua quà dzề cho tui với nghe

  rua den Apr 26, 2008 9:56 PM

About king


Follow Me

Where I've been

Photo Galleries

My trip journals



 

 

Travel Answers about Vietnam

Do you have a travel question? Ask other World Nomads.